Lượt xem: 167
Hội đồng nhân dân 3 cấp tiếp xúc cử tri xã Tân Thạnh
       Sáng ngày 24/7 Hội đồng nhân dân 3 cấp huyện Long Phú tổ chức hội nghị tiếp xúc gần 70 bà con cử tri xã Tân Thạnh. Đồng chí Huỳnh Đức – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Đại biểu HĐND huyện cùng các đại biểu HĐND huyện, xã và các ngành chức năng cùng dự.
      Tại buổi tiếp xúc bà con cử tri được nghe đại biểu HĐND huyện và xã báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 9 HĐND huyện Long Phú khóa XI và kết quả kỳ họp thứ 11 HĐND xã Tân Thạnh khóa XI. Theo đó tại kỳ họp HĐND huyện, các đại biểu đã chất vấn 6 ngành được bà con cử tri đặt nhiều ý kiến đó là: Phòng Nông nghiệp và PTNT, phòng Giáo dục, Công an huyện; phòng LĐTB&XH, phòng Văn hóa và Thông tin, phòng Nội vụ.

Trích ảnh: Hội đồng nhân dân 3 cấp tiếp xúc cử tri xã Tân Thạnh

       Bên cạnh đó, các ý kiến của bà con cử tri xã Tân Thạnh gởi đến kỳ họp được các ngành chuyên môn trả lời cụ thể và được đại biểu HĐND báo cáo lại, cụ thể ý kiến về việc đổi thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia kháng chiến làm giảm quyền lợi của họ được ngành BHYT giải trình rõ ràng, theo đúng quy định mới của Chính phủ, ý kiến về việc sản xuất gây ra mùi hôi làm ảnh hưởng đến người dân xung quanh của công ty TNHH Thành Đạt được UBND huyện chỉ đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường xuống kiểm tra, xử lý và đến nay công ty đã khắc phục hoàn toàn, đảm bảo môi trường trong lành cho bà con cử tri.... Sau khi nghe các báo cáo cũng như trả lời của ngành chức năng tại các kỳ họp HĐND, bà con cử tri xã Tân Thạnh hết sức đồng tình và đánh giá cao kết quả kỳ hợp. Đồng thời cũng mong muốn các đại biểu tiếp tục phát huy tinh thần là người đại diện cho cử tri, kịp thời phản ánh những tâm tư nguyện vọng của cử tri tới các cấp lãnh đạo để từng bước xây dựng quê hương ngày thêm tốt đẹp./.

Tin, ảnh: Chiến Thắng

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 62
  • Hôm nay: 460
  • Trong tuần: 5 130
  • Tất cả: 1893879
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.